News from LCDF

Lễ khai giảng LCDF-Hanoi hội ngộ 3 thế hệ nhà thiết kế từ 10 quốc gia

khai-giang-lcdf-01.png

Khách mời tới tham dự lễ khai giảng trực tuyến là những giảng viên, Nhà thiết kế và sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác trên thế giới như Anh, Mỹ, Canada, Cuba, Chile, Nhật Bản, Nga, Hàn Quốc, Sri Lanka, Indonesia hay từ nhiều tỉnh thành khác nhau từ Việt Nam như Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Nam Định, Hà Nội, Hải Dương, Phú Thọ, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Lào Cai, Bắc Ninh, Thái Nguyên v.v...

Thầy Garth Armitage – Nguyên Giám đốc học vụ, người đã gắn bó với sự phát triển của LCDF-Hanoi từ những ngày đầu thành lập tại Việt Nam, Giáo sư Douglas Maclennan – Cố vấn đào tạo và Hiệu trưởng đối ngoại, cô Gilly Staples – Trưởng khoa Thời trang, phụ trách chương trình Năm cuối - Đại học Liverpool John Moore University… cùng nhiều giảng viên hiện đã và đang giảng dạy tại LCDF-Hanoi.

khai-giang-lcdf-02.png

Đại dịch khiến cho khoảng cách địa lý xa xôi hay cách biệt múi giờ giữa những châu lục khác nhau cũng không thể làm giảm đi niềm hạnh phúc trong ngày tựu trường.

Các cựu sinh viên và sinh viên LCDF-Hanoi bất ngờ khi được “gặp lại” những người thầy đã từng dạy mình nhiều năm trước.

Cô May Cortazzi từng là sinh viên của thầy Douglas khi còn học tập tại Anh Quốc, tới nay cô trở thành giảng viên ngành thời trang và cũng như người thầy của mình, cô May tới Việt Nam để tiếp tục đào tạo các nhà thiết kế thế hệ mới tại LCDF-Hanoi. Hay Nhà thiết kế Nicky Vũ và Vũ Tá Linh từng là sinh viên của cô May Cortazzi, hôm nay vừa cống hiến cho ngành thời trang vừa theo đuổi sự nghiệp giảng dạy tại chính ngôi trường mình từng theo học.

27.jpg

Cô trò rạng rỡ gặp lại nhau và thật bất ngờ khi học trò giờ đã là stylist Mai Diệu Vi nổi tiếng

Dù gặp nhau qua màn hình, lễ khai giảng online lần đầu tiên trong lịch sử của Học viện Thiết kế và Thời trang London - Hà Nội vẫn chứng kiến nhiều cung bậc cảm xúc khi 3 thế hệ nhà thế kế được hội ngộ, chia sẻ tình cảm và cùng nhìn lại chặng đường 17 năm phát triển tại Việt Nam.

Thầy Mark Bellingham và Ana Luisa luôn được các sinh viên nhớ đến với những giờ học đầy cảm hứng không chỉ bởi kiến thức và sự gần gũi, . "đốn tim" các sinh viên với những biểu cảm vô cùng dễ thương, khiến các sinh viên không giấu được sự thích thú và hào hứng hẹn ngày thầy cô trở lại Việt Nam để cùng hội ngộ.

khai-giang-lcdf-03.png

Những hình ảnh xúc động của thầy trò ngành Thiết kế đồ họa khi thấy các sinh viên của mình giờ đã thành công trong sự nghiệp tại Việt Nam và quốc tế.

Cô Kasia Piechota- Trưởng khoa Thiết kế Nội thất và Kiến trúc LCDF – Hanoi gửi sự khích lệ và truyền cảm hứng tới các sinh viên, tân sinh viên theo đuổi Thiết kế Nội thất và Kiến trúc tiếp tục nuôi dưỡng đam mê, khám phá ngành học đầy thú vị khi học tập tại Học viện Thiết kế & Thời trang London - Hà Nội.

khai-giang-lcdf-04.png

Các cựu sinh viên ngành Thiết kế Nội thất và Kiến trúc nay đã có những thương hiệu và tên tuổi trong ngành

Những nhà thiết kế cựu sinh viên đã chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ, về hành trình học hỏi đầy nhiệt huyết nhưng cũng lắm gian truân để truyền lửa cho các tân sinh viên vừa thi đỗ vào trường.

Stylist Mai Diệu Vi đã rơi nước mắt khi nhìn lại chặng đường khẳng định được tên tuổi và cá tính thời trang của mình. Khi trở thành người tạo nên những bộ ảnh “để đời” cho hàng loạt hoa hậu, ngôi sao và tạp chí danh tiếng. stylist chia sẻ: “Khi còn đi học em không phải một sinh viên nổi bật, em đã bước qua quãng thời gian lạc lõng để trả lời câu hỏi mình là ai. Có được ngày hôm nay, em vô cùng biết ơn trường. Các bạn sinh viên mới hãy cứ nỗ lực học tập chăm chỉ, vừa học vừa làm việc để trau dồi kinh nghiệm, rồi các bạn sẽ thành công và có chỗ đứng mình mơ ước’.

khai-giang-lcdf-05.png

Các giảng viên khoa Thời trang tự hào nhìn ngắm thành quả của cô học trò bé bỏng Mai Diệu Vi ngày nào, nay đã bước ra trở thành stylist cho nhiều ngôi sao tên tuổi.

khai-giang-lcdf-06.png

“Tân binh” Học viện Thiết kế và Thời trang London-Hà Nội thể hiện khí thế sẵn sàng bước vào năm học mới: “Em sẽ học tập và cố gắng để những thần tượng thiết kế của em sẽ trở thành bạn của em!”.

khai-giang-lcdf-07.jpg

Giám đốc điều hành- cô Hà Thị Hằng chúc mừng các tân sinh viên, chúc vmừng năm học mới tới toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên đón một năm mới thành công.