News from LCDF

Một ngày tham quan thực tế doanh nghiệp ở Bò Sữa by Boo

boo1.jpg

“Ô MAI GOD”, “TRÀ ĐÁ CULTURE”, “TÔI YÊU NƯỚC”,vv… và những câu slogan tiếng Việt thú vị khác được in trên những chiếc áo phông sặc sỡ của Boo by Bò Sữa đã xuất hiện trên những con phố Hà Nội nhiều năm gần đây. Với cảm hứng “WEAR YOUNG, LIVE YOUNG”, Boo By Bò Sữa đến thời điểm này đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng thế hệ trẻ Việt Nam. Là những sinh viên LCDF – Hanoi, chúng tôi có nhiều dịp tiếp cận với doanh nghiệp cho những đề án do Nhà trường thiết kế nhằm tham quan tìm nguồn cảm hứng sáng tác hay thực hành đề án thiết kế doanh nghiệp.

boo2.jpg

Các sinh viên mới Năm thứ nhất lần này được trở lại BOO, được hướng dẫn tìm hiểu “tất tần tật” những thông tin về doanh nghiệp, được tận mắt nhìn thấy quy trình sản xuất sản phẩm và được nghe chia sẻ của các anh chị đang làm việc tại đây, trong đó có những anh chị từng học tại LCDF – Hanoi.

Ngay từ lúc bước vào văn phòng của Boo, các bạn sinh viên đã ngập tràn háo hức bởi không gian làm việc đầy sáng tạo và tươi mới. Được nói chuyện với các anh chị ở Boo, các bạn đã biết thêm được về lịch sử hình thành công ty, cách để phát triển một dự án, làm thế nào để hiểu được khách hàng của mình muốn gì, và quan trọng nhất là tìm ra giá trị riêng cho thương hiệu của mình để có thể đứng vững trong thị trường thời trang đầy cạnh tranh của những năm gần đây. Định hướng và những hoạt động để Bảo vệ môi trường của Boo cũng truyền cảm hứng rất nhiều cho các bạn về việc lựa chọn con đường Thời trang bền vững.

boo3.jpg

(Sinh viên lắng nghe chia sẻ của các anh chị làm việc tại BOO )

boo4.jpg

boo5.jpg

Không gian làm việc đầy sáng tạo và tươi mới của BOO

Với lòng nhiệt tình của các anh chị ở BOO, các bạn được tham quan tận mắt từ A đến Z quy trình làm nên một sản phẩm thời trang, từ khâu thiết kế đến sản xuất và quảng bá sản phẩm tại cửa hàng.

boo6.jpg

boo7.jpg

Một phòng làm việc mà các bạn Thiết kế mẫu hết sức yêu thích và đầy cảm hứng

boo8.jpg

Hơn thế nữa, các bạn còn được tự tay mình thực hiện một khâu trong quá trình in áo phông và ai cũng ra về với những sản phẩm Do it yourself rực rỡ sắc màu.

boo9.jpg

Sản phẩm áo phông sau khi hoàn thành in

Những chuyến đi thực tế như thế này luôn giúp các bạn sinh viên thời trang của LCDF có thêm được nhiều kiến thức mới và nguồn cảm hứng mới, cũng như được giải đáp mọi thắc mắc bấy lâu nay của mình thông qua những câu hỏi của các bạn dành cho doanh nghiệp.

LCDF - Hanoi