News from LCDF

Những thiết kế dạ hội ngọt ngào cho Xuân Hè 2019-2020

hue An (1).jpg

Hãy xem những tác phẩm thiết kế dạ hội mới được thực hiện bởi các sinh viên chuyên ngành Thiết kế thời trang từ học kỳ vừa qua. Với những sáng tạo không giới hạn, các Nhà thiết kế thời trang tương lai đã thể hiện xu hướng thời trang Xuân hè 2019 thông qua những chiếc đầm dạ hội của mình.

LE TRAN VAN KHANH (1).jpg

Tác phẩm thiết kế mang tên Sweetest Desire của Lê Trần Vân Khánh

vAN kHANH.jpg

Một thiết kế lấy ý tưởng từ mỹ nhân ngư.

LE TRAN VAN KHANH (3).jpg

Thiết kế màu xanh cổ vịt đậm kết hợp với tím đậm và xanh ngọc tạo nên sự sang trọng, quý phái khó tả. Những người phụ nữ thành đạt, đam mê nghệ thuật sẽ là khách hàng tuyệt vời nhất với thiết kế đầm gợi cảm này.

LE TRAN VAN KHANH (2).jpg

Chất vải Satin, gấm họa tiết chìm kết hợp với lưới và ren tạo nên sự trẻ trung, quyến rũ cho người phụ nữ tự tin tôn dáng và thể hiện sự dịu dàng.

Vu Khanh Linh (1).jpg

Thiết kế Perfect imperfection của Vũ Khánh Linh

Moodboard.jpg

Thiết kế lấy cảm hứng từ chính những cảm xúc và trải nghiệm của bản thân trên hành trình đi tìm bản sắc cá nhân của chính mình.

Vu Khanh Linh (4).jpg

Tác giả chia sẻ: "Thật hoàn hảo khi không hoàn hảo, bởi vì sự hoàn hảo được tạo thành từ nhiều điểm không hoàn hảo ghép lại với nhau khiến nó trở nên hoàn hảo."

Vu Khanh Linh (3).jpg

Toàn bộ chiếc đầm dạ hội được khâu thủ công để tạo hoa văn kẻ Caro kim tuyến trên nền đen đã được cắt Laze. Màu xanh đậm tô điểm thiết kế thêm duyên dáng giúp tôn lên đường cong hoàn hảo của phụ nữ.

Luong Ngoc quynh (6).jpg

Thiết kế The Code của Lương Ngọc Quỳnh

Luong Ngoc quynh (2).jpg

Thiết kế lấy cảm hứng từ Qr code - một công nghệ của tương lai.

Luong Ngoc quynh (5).jpg

Nhà thiết kế đã đưa vào chiếc đầm hiện đại những đường nét vuông vắn với gam màu chủ đạo trắng đen thể hiện sự trẻ trung và phá cách.

Luong Ngoc quynh (3).jpg

Thiết kế tượng trưng cho sự lên ngôi của công nghệ đồng nghĩa với sự sụp đổ của tiền mặt. Những thứ mới mẻ, hiện đại sẽ thay thế cho những gì đã cũ.... Những cô gái trẻ, cá tính sẽ là khách hàng lý tưởng của mẫu đầm ấn tượng này.

DSC_4348.jpg

Thiết kế Persephone của Nguyễn Huệ An

concept board.jpg

Thiết kế lấy cảm hứng từ “mặt tối” với hình ảnh đại diện là Nữ thần Persephone (thần thoại Hy Lạp) - Bà vừa là Nữ thần mùa xuân vừa là Nữ hoàng Địa ngục.

DSC_4392.jpg

Thiết kế với đường cut-out táo bạo khoe đường eo quyến rũ, rất phù hợp với những nghệ sĩ trẻ yêu thời trang hoặc Fashionista.

DSC_4755.jpg

Chi tiết trang trí hình quả lựu được kết hợp in kỹ thuật số trên vải Tafta cao cấp, với đính đá, hoạ tiết Smocking thủ công đã mang tới khách hàng một thiết kế vừa thanh lịch, hiện đại và có pha chút cổ điển.

LCDF.