News from LCDF

“Học hết sức, chơi hết mình” - đúng chuẩn sinh viên LCDF - Hanoi

14.Khai giang nam hoc moi LCDF Hanoi (12).jpg

Lễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023 của Học viện Thiết kế và Thời trang London LCDF Hà Nội vừa diễn ra ngày 25/10 vừa qua. Sau 2 năm đầy biến động vì đại dịch Covid, các sinh viên đã chính thức bước vào năm học mới của thời kỳ “bình thường mới” tràn đầy năng lượng để chinh phục đam mê sáng tạo.

Tại lễ khai giảng, các sinh viên LCDF-Hà Nội đã chứng tỏ bản lĩnh đáng nể của thế hệ Z “học chất, chơi cũng chất” khi không chỉ được ngưỡng mộ về thành tích học tập mà còn cả tài năng văn nghệ. Cùng nhìn ngắm những hình ảnh ấn tượng trong sự kiện.

1.Khai giang nam hoc moi LCDF Hanoi (6).jpg

Lễ khai giảng năm học mới 2022 có sự góp mặt của sinh viên cùng các giảng viên, phụ huynh.

2. Khai giang nam hoc moi LCDF Hanoi (8).jpg

Thầy Michelle Vassie - Trưởng khoa Thời trang - công bố về chương trình học bổng mới của LCDF- Hà Nội. Theo đó, học bổng được trao cho những sinh viên có quá trình học tập tiến bộ rõ rệt nhất qua mỗi kỳ học tập.

3. Khai giang nam hoc moi LCDF Hanoi (9).jpg

4.-Khai-giang-nam-hoc-moi-L.jpg

Thái Nguyễn Cẩm Thi khoe tài đàn và hát với ca khúc “Một điều mà anh rất ngại nói ra".

5. Khai giang nam hoc moi LCDF Hanoi (11).jpg

Tiết mục vũ đạo gây phấn khích hơn cả với nhóm nhảy tập hợp các sinh viên tài năng đến từ nhiều khoa.

6. Khai giang nam hoc moi LCDF Hanoi (10).jpg

7. Khai giang nam hoc moi LCDF Hanoi (4).jpg

Nhiều tài lẻ, học hết sức - chơi hết mình là những nét đặc biệt của sinh viên LCDF-Hanoi. Dẫu luôn hối hả với các dự án, deadline nhưng khi cần, họ vẫn luôn khiến mọi người bất ngờ với những năng khiếu đặc biệt.

8. Khai giang nam hoc moi LCDF Hanoi (5).jpg

Thu Rein – sinh viên đến từ Myanmar chia sẻ: “LCDF-Hanoi là một môi trường sáng tạo với chương trình đào tạo chất lượng và không gian học tập thú vị, tự do. Nhà trường cũng tập trung để mỗi sinh viên có cơ hội để phát triển bản thân, cho phép sinh viên phát triển theo những cách của riêng mình”. Anh hiện là sinh viên khoa Thiết kế Nội thất & Kiến trúc tại LCDF - Hanoi.

9. Khai giang nam hoc moi LCDF Hanoi (3).jpg

Minh Anh đang học năm 2 ngành Thiết kế thời trang - nhắc lại cảm xúc khi còn là tân sinh viên “Mình đã vô cùng bỡ ngỡ và có phần tự ti vì mọi người ở đây đều rất giỏi. Nếu bạn cũng đang như vậy thì hãy nhớ đó là chuyện bình thường. Rồi mọi người đều sẽ vượt qua. Học đại học sẽ rất khác với cấp 3 vì ta phải luôn sẵn sàng tự học, chủ động mọi việc”.

10. Khai giang nam hoc moi LCDF Hanoi (15).jpg

“Hãy mạnh dạn hỏi lại thầy cô những gì chưa hiểu, rèn ý thức tự học và quản lý thời gian, phân chia công việc để hoàn thành bài đúng hạn. Đừng để dồn bài vì thật sự chạy deadline không nổi đâu!” là lời khuyên mà Minh Anh dành cho các sinh viên năm nhất.

11. Khai giang nam hoc moi LCDF Hanoi (14).jpg

Đây là lễ khai giảng mà nhiều sinh viên mong chờ bởi tất cả đều đã trải qua thời kỳ dài gián đoạn, bị cô lập, phải học và khai giảng online.

13. Khai giang nam hoc moi LCDF Hanoi (13).jpg

Bữa tiệc buffet ấm cúng ngay tại trường giúp các sinh viên và giáo viên thêm gần gũi.

14.Khai giang nam hoc moi LCDF Hanoi (12).jpg

Năm học 2022 – 2023 của LCDF Hà Nội hứa hẹn sẽ đầy ắp những hoạt động hỗ trợ, kết nối sinh viên như các triển lãm tốt nghiệp, cuộc thi trong và ngoài nước, các chuyến đi thực tế, trao đổi du học, hợp tác doanh nghiệp… Chúc tất cả các bạn sẽ có một năm học mới tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết sáng tạo!

LCDF-Hanoi