News from LCDF

NTK Lâm Gia Khang: "Tôi muốn có nhiều khách hàng, tôi không muốn là số 1 "

1.jpg

Thương hiệu thời trang của NTK Lâm Gia Khang đã trở thành thương hiệu được yêu thích của phái đẹp và phát triển thần tốc trong 3 năm qua.

1.jpg

Trong hơn 3 năm, Lâm Gia Khang đã thực hiện 3 bộ sưu tập, 3 show diễn độc lập rất hoành tráng và được công chúng lẫn giới chuyên môn đánh giá cao. Có thể nói, hiếm có nhãn hiệu thời trang nào trẻ tuổi mà « chất » như vậy và cũng rất ít Nhà thiết kế có nhiều bước tiến ngoạn mục như anh. Điển hình, tháng 5 vừa qua, nhãn hiệu thời trang mang tên riêng của Lâm Gia Khang đã phát triển thành thương hiệu Gia Studio – là nơi truyền tải trọn vẹn ý tưởng về thời trang của Khang đến với khách hàng. Đặc biệt, Gia Studio đang bắt đầu một hành trình mới vươn tới sự chuyên nghiệp cao hơn, sáng tạo các dòng sản phẩm khác nhau, quần áo và phụ kiện dành cho cả nam và nữ.

Lam Gia Khang 2.jpg

Lâm Gia Khang nhận giải thưởng Nhà thiết kế phong cách của năm tại ELLE Style Awards 2018. Anh luôn được giới chuyên môn đánh giá là “nhà thiết kế thảm đỏ được quan tâm nhất” hiện nay của Việt Nam.

Công chúng nhận thấy ở thời trang Lâm Gia Khang một sự tinh tế, sang trọng và biểu đạt trọn vẹn phong cách của người mặc- những người phụ nữ thành thị cá tính và hiện đại. Đặc biệt các thiết kế đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu, từ khâu lựa chọn vải đến kỹ thuật cắt, may và thiết kế họa tiết trang trí. Lâm Gia Khang tiết lộ: Các thiết kế hầu như được làm thủ công; có thể một chiếc áo sơ mi chiếm tới 50 giờ làm, vải lót có khi còn đắt gấp 4-5 lần vì nó chạm vô da của khách hàng, nó rất quan trọng.

3.jpeg

Những ngôi sao, người nổi tiếng trong show biz Việt như Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng, Chi Pu, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, siêu mẫu Thanh Hằng, Diva Hồng Nhung, Linh Nga, Trương Ngọc Ánh, … - Họ không chỉ là nàng thơ mà còn là Fan hâm mộ săn đón các thiết kế của Lâm Gia Khang để xuất hiện trên thảm đỏ

lam-gia-khang-4.jpg

Rất thành công ở thị trường trong nước, NTK Lâm Gia Khang muốn các thiết kế được chăm chút từng centimet để có chất lượng tốt.

Gia Studio chính là minh chứng cho sự trưởng thành trong sự nghiệp của Lâm Gia Khang, anh không ngại ngần chia sẻ: « Khi bắt đầu sự nghiệp, Khang thiết kế và tặng bạn bè mặc để nhiều người biết đến. Thiết kế dù sáng tạo cỡ nào cũng phải ứng dụng được trong đời sống, khách hàng sẽ mua nó. Nhà thiết kế phải biết tiết chế tính nghệ thuật và nghĩ tới khách hàng của mình để sáng tạo. Anh quan niệm thiết kế thời trang là để tôn vinh và làm đẹp cho phụ nữ, giúp họ tự tin với chính mình. Khách hàng của Lâm Gia Khang không chỉ đơn giản là mua một trang phục mà còn là thời trang, phong cách, cá tính, sự nuông chiều, sự đẳng cấp và chuyên nghiệp. Câu châm ngôn mà Lâm Gia Khang dành cho người phụ nữ của mình là “FEEL GOOD INSIDE”, vì vẻ đẹp cần xuất phát từ bên trong mỗi người ».

5.JPG

Lâm Gia Khang trở về thăm trường xưa và chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp cùng các bạn sinh viên của LCDF-Hanoi

Những câu chuyện của khách hàng, những thứ đơn giản trong cuộc sống khơi gợi lên nét đẹp đều là những nguồn cảm hứng sáng tạo của anh. Cứ trình làng một bộ sưu tập mới là công chúng lại thấy được sự đột phá trong tư duy và chiêm nghiệm mới về người phụ nữ của Lâm Gia Khang. Anh thường sử dụng chất liệu mềm mại như ren, lụa, linen và chất liệu thô cứng như vải bố, kaki… tạo nên sự tương phản mạnh mẽ trong các thiết kế. Anh theo đuổi phong cách tối giản với những đặc trưng khắt khe trong việc lựa chọn chất liệu, đường cắt may tinh sảo và các chi tiết trang trí tinh tế được khách hàng đánh giá cao.

6.jpg

NTK Lâm Gia Khang tham quan Triển lãm tác phẩm sinh viên

7.jpg

Anh tự hào chia sẻ: Một sản phẩm chất lượng, khách hàng sẽ mua thiết kế vì họ thích nó. Như vậy chính là niềm hạnh phúc và thành công của một nhà thiết kế thời trang.

Đối với Lâm Gia Khang, mỗi Nhà thiết kế sẽ có những phong cách riêng, anh thường học hỏi những ưu điểm từ họ, tôn trọng nhau, Khang không so sánh mình với bất kỳ ai cả, chỉ tự đua với chính mình, không hài lòng với bản thân để mỗi ngày đều phát triển hơn ngày hôm qua. Mong muốn của Khang là có thật nhiều khách hàng chứ không phải là thương hiệu số 1 Việt Nam hay tham vọng phủ sóng toàn cầu. Những ai hiểu và yêu thích sản phẩm của Khang đều biết trân quý và nâng niu khi sử dụng, vì họ biết bản thân mình cần gì.

LCDF