News from LCDF

Điểm cộng khi học ở trường thiết kế lãng mạn nhất Hà Nội

18740 header image

Nếu bạn là người đam mê lĩnh vực sáng tạo thiết kế, chắc hẳn bạn đã từng ước mơ được trở thành sinh viên của ngôi trường chuyên nghiệp này.

Để hiểu rõ hơn về những bí mật nhiều người mơ ước, chúng ta cùng xem những NTK từng kinh qua tuổi trẻ đèn sách ở đây nói gì nhé!

Danh tiếng quốc tế về chất lượng đào tạo và bằng cấp

Học viện thiết kế và thời trang London - Hanoi là đơn vị đào tạo có uy tín về đào tạo thiết kế quốc tế tại Việt Nam. Bằng cấp và chất lượng đào tạo đựợc công nhận bởi các Trường Đại học Anh quốc với chuẩn mực đào tạo ở mức cao nhất. Trong vòng 11 tại Việt Nam, chương trình đào tạo đã giúp cho nhiều thế hệ sinh viên tốt nghiệp những cơ hội khởi nghiệp thành công với tư cách là Nhà thiết kế hay các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Kelly Bui, Vũ Tá Linh, Lâm Gia Khang, L’atelier, Rue des Chats, Km 109…

Điểm cộng khi học ở trường thiết kế lãng mạn nhất Hà Nội0.9805701747451234
Điểm cộng khi học ở trường thiết kế lãng mạn nhất Hà Nội0.18276153797586436

Các lớp học được xây dựng với quy mô nhỏ để giúp giảng viên không chỉ đưa ra lý thuyết mà còn tư vấn phát triển kỹ năng chuyên sâu cho từng sinh viên.

Điểm cộng khi học ở trường thiết kế lãng mạn nhất Hà Nội0.7936990258192584

Theo chàng trai trẻ 9x Nguyễn Việt Anh – Người đang kinh doanh cửa hàng thời trang Chèvre, đồng thời là sinh viên theo học ngành Thiết kế thời trang tại đây tâm sự: Trường có danh tiếng quốc tế về đào tạo thiết kế, áp lực bài vở rất lớn, nhưng tôi luôn cảm thấy vui. Thầy cô giáo nước ngoài chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trực tiếp hướng dẫn nên tôi được tiếp thu rất nhiều kiến thức. Tôi cảm thấy rất tự hào khi được học ở đây.

Rèn luyện bản thân trở nên hoàn hảo hơn

NTK Lê Lan Hương, cô nàng xinh đẹp điều hành thương hiệu thời trang JAGI, đã tốt nghiệp tại đây chia sẻ: Cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều kể từ khi bước chân vào ngôi trường này. Đó là quyết định đúng đắn trong cuộc đời. Đơn giản bởi vì tất cả những gì mà tôi được học, chia sẻ và trải nghiệm tại đây đều là vô giá. Môn học mà tôi yêu thích nhất chính là môn Hình thành và Phát triển ý tưởng Thiết kế. Tôi được học làm thế nào để tìm ra nguồn ý tưởng, từ đó định hình trong đầu mình phong cách; kết hơp với việc nghiên cứu xu hướng, tư duy để cho ra được những thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân và có tính ứng dụng cao. Thực sự sau 2 năm học tập, tiếp xúc với thầy cô giáo nước ngoài, bạn bè đa quốc gia, tôi hình thành cho mình đức tính kiên nhẫn, tỉ mỉ trong mọi công việc. Chính những điều này vô hình giúp tôi trở thành một con người khác – Một con người hoàn hảo hơn.

Điểm cộng khi học ở trường thiết kế lãng mạn nhất Hà Nội0.5365398660827833

Học cách tư duy phát triển ý tưởng

Hồ Nguyễn Hải Đăng (Dany) sinh viên chuyên ngành Thiết kế đồ họa vui mừng chia sẻ:” Em đã nghiên cứu rất nhiều trường dạy về thiết kế, nhưng em quyết định theo học ở đây vì phương pháp giảng dạy của trường tập trung vào cách đào tạo các Nhà thiết kế phát triển tư duy sáng tạo chứ không phải trở thành một người thợ. Kết thúc một kỳ, em thấy mình trưởng thành hơn, biết thêm nhiều thứ mới, môi trường học cho em một cơ hội để thứ sức mình”

Điểm cộng khi học ở trường thiết kế lãng mạn nhất Hà Nội0.907363700278747

Bạn có thể trở thành công dân quốc tế

Bạn sẽ tốt nghiệp với bằng cấp có giá trị quốc tế đồng thời có đủ kiến thức và kỹ năng để đóng góp vào ngành nghề mình lựa chọn. Đặc biệt, bạn còn thiết lập cho mình những tình bạn và ký ức thú vị về những kinh nghiệm học tập kéo dài trong suốt cuộc đời mình. Bạn sẽ tự thiết lập cho mình một mạng lưới bạn bè quốc tế với những quốc tịch khác nhau có dịp tới và sống, làm việc tại Việt Nam cũng như các sinh viên Việt Nam.

Ngoài sinh viên bản ngữ, trường tiếp nhận sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Chính điều này, đã tạo ra một cộng đồng đa dạng về văn hóa và ngôn ngữ, giúp cho các bạn trẻ giao tiếp theo phong cách quốc tế, tạo ra nhiều sự hiểu biết lẫn nhau với mạng lưới bạn bè rộng khắp.

Điểm cộng khi học ở trường thiết kế lãng mạn nhất Hà Nội0.5088174925988178

Khi bạn nhận ra những cơ hội nghề nghiệp tương lai, những mối quan hệ hữu ích đến từ đây, dù bạn là một mẫu người trầm tính, thì khả năng ngôn ngữ của bạn bỗng dưng cũng trở nên linh hoạt lạ thường đó. Nhà trường luôn hỗ trợ cả về kiến thức lẫn các hoạt động truyền thông để sinh viên có cơ hội phát huy thế mạnh và tư duy lớn hơn về tầm nhìn sự nghiệp tương lai.

Một bạn trẻ là tân sinh viên mới cho biết: Nhiều anh chị làm thời trang nổi tiếng như Kelly Bùi, Vũ Tá Linh, Lê Minh Rue de chats, Lâm Gia Khang… là sinh viên của trường, tạo cho em một động lực phấn đấu và mong muốn có thể học hỏi từ anh chị đi trước cũng như xứng đáng là sinh viên của trường với những thành tích mà mọi người đã tạo ra.

Môi trường phát triển Anh ngữ

Như các bạn biết, thế hệ trẻ ngày nay, tiếng Anh là một điều rất phổ biến, tuy nhiên nếu bạn được học tập ở đây thì khả năng phát triển sẽ tốt hơn nhiều bởi bạn sẽ được học tiếng anh chuyên ngành, giảng viên sẽ giảng bài bằng tiếng anh, bạn bè quốc tế, thuyết trình bằng tiếng anh mỗi kỳ, làm bài thi bằng tiếng anh…Đặc biệt, các diễn giả giao lưu là khách mời quốc tế, đây chính là cơ hội khiến bạn ép mình phải rèn luyện tốt hơn để không bị tụt hậu. Đó chính là điểm mà nhiều nhà tuyển dụng trong ngành thời trang đánh giá cao sinh viên tốt nghiệp từ đây.

Tuy cái được thì rất nhiều, bạn vẫn có những cái mất

Mất thời gian dành cho những sở thích cá nhân hoặc đi chơi cùng bạn bè, gia đình vì bài tập luôn chiếm lĩnh thời gian của bạn. Mặc dù vậy, cách làm việc chuyên nghiệp và hợp lý vẫn có thời gian cho bạn xả hơi, chứ không “giam tù” bạn trong núi bài vở.

Điểm cộng khi học ở trường thiết kế lãng mạn nhất Hà Nội0.8078984073531469

NKT Hoàng Thùy Minh: "Khi làm bộ sưu tập tốt nghiệp, tôi đã không ngủ nhiều đêm liền và giảm cân, nhưng đó là một trải nghiệm tuyệt vời để thấy được sự trưởng thành của mình khi hoàn thành khóa học."

Mất cái tôi bản ngã, mỗi người mang trong mình một máu nghệ sĩ, sẽ có cái tôi rất lớn, đặc biệt trong sáng tạo nghệ thuật, điều đó càng bộc lộ nhiều hơn. Bởi thế, môi trường học tập, làm việc tập thể ở đây sẽ rèn luyện cho bạn biết điều khiển cái tôi của bản thân, tức là bạn sẽ kiểm soát được ý kiến, suy nghĩ của mình để nổi bật trong số những tài năng khác, nhưng vẫn hòa mình trong những sáng tạo chung, không bị ảo tưởng về sức mạnh của bản thân.

Theo Kenh14.vn

http://kenh14.vn/hoc-duong/diem-cong-khi-hoc-o-truong-thiet-ke-lang-man-nhat-ha-noi-2016011913571637.chn