News from LCDF

Cơ hội học thiết kế thời trang Anh quốc tại Việt Nam

17986 header image

Những năm gần đây, nghề thiết kế hay stylist thời trang ở Việt Nam được coi là một công việc năng động, lương cao và đặc biệt là gắn liền với thế giới của những người nổi tiếng nên được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Để có cơ hội học thiết kế thời trang tại Anh Quốc, đã có rất nhiều bạn trẻ lựa chọn Học viện Thiết kế và thời trang London Hà Nội (LCDF) là nơi tạo bước đệm đầu tiên giúp các bạn tiến sang Anh Quốc nhanh hơn.

Nhóm sinh viên LCDF du học chuyển tiếp tại Bristol, UKCơ hội học thiết kế thời trang Anh quốc tại Việt Nam0.9650939997870691

LCDF Hanoi - nơi chắp cánh cho sinh viên tới London 

Trường Học viện Thiết kế và Thời trang London được thành lập năm 2004 và được biết đến là đơn vị đào tạo có uy tín về ngành thiết kế thời trang quốc tế tại Việt Nam. Mục tiêu của trường là đem đến cho sinh viên một môi trường học thiết kế thời trang hiện đại và tiện nghi. Những năm qua, trường đã đầu tư nhiều cơ sở vật chất, phòng ốc và các khu thực hiện thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của Anh quốc.

Một lớp học thiết kế thời trang tại LCDF theo tiêu chuẩn Anh quốcCơ hội học thiết kế thời trang Anh quốc tại Việt Nam0.22063276576294844
Điểm đặc biệt khi được đào tạo tại trường, sinh viên có điều kiện tham dự nhiều khóa học chuyên ngành Thiết kế được công nhận bởi các Trường Đại học Anh quốc và thường xuyên được cập nhật và khảo thí đánh giá kết quả để đảm bảo chuẩn mực đào tạo tốt nhất. Sinh viên còn có thể lựa chọn các khóa học từ Chứng chỉ tới bằng Cao đẳng nâng cao và chuyển tiếp tới Bằng cử nhân chuyên ngành tại Anh quốc và nhận được các học bổng du học chuyển tiếp tới Anh quốc.
Góc học tập Nicky (Vũ Đình Nhật) tại UK - sinh viên LCDF dành học bổng du học chuyển tiếpCơ hội học thiết kế thời trang Anh quốc tại Việt Nam0.5780241527245261

Các sinh viên năm thứ nhất sẽ có cơ hội nhận học bổng Travel Scholarship khi có kết quả học tập tốt nhất sau một năm học tại đây. Học bổng trang trọng này sẽ bao gồm vé máy bay, chỗ ăn ở cho 01 tuần du học tại trường Đại học Thiết kế miền Tây nước Anh – Bristol. Như vậy, các bạn sinh viên sẽ có bước đệm đầu tiến tới Anh quốc học thiết kế thời trang.

Nhiều năm qua, những tên tuổi thành danh như Kelly Bui, Vũ Tá Linh, Lâm Gia Khang, L’atelier, Rue des Chats, Km 109 đã lựa chọn theo học chương trình đào tạo thiết kế thời trang theo chuẩn Anh Quốc tại LCDF. Sự thành công của họ chính là niềm tự hào về chất lượng đào tạo tại LCDF. 

Sinh viên LCDF dành học bổng du học tại Anh quốcCơ hội học thiết kế thời trang Anh quốc tại Việt Nam0.9980678981291627

Học thiết kế quốc tế London tại Việt Nam

Để mở rộng thêm mô hình đào tạo, Học viện Thiết kế và Thời trang London tại Hà Nội sẽ chính thức giới thiệu thêm 2 chương trình đào tạo mới kể từ năm học 2015 – 2016: Thiết kế đồ họa và Thiết kế nội thất theo tiêu chuẩn và bằng cấp Anh quốc. Như vậy, các bạn sinh viên có cơ hội học tập thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng và bằng cấp Vương quốc Anh áp dụng cho thị trường Việt Nam để tự tin khởi nghiệp trong ngành công nghiệp sáng tạo. Bên cạnh đó, như các chuyên ngành khác các bạn sinh viên cũng có cơ hội chuyển tiếp năm cuối chương trình cử nhân ngành Thiết kế tại Anh quốc.

Cơ sở vật chất của một lớp học thiết kế đồ họa tiêu chuẩn Anh quốc tại LCDFCơ hội học thiết kế thời trang Anh quốc tại Việt Nam0.6575578229902606

 Tại Học viện Thiết kế và Thời trang London - Hà Nội, trong  môi trường học thiết kế thực tiễn cao, tiếp thu kiến thức từ những giảng viên là chuyên gia hàng đầu về thiết kế đến từ Anh Quốc sẽ tạo điều kiện cho các học viên sáng tạo các sản phẩm tham gia nhiều chương trình thực tế mà trường đã thực hiện như Tuần lễ thời trang Việt Nam, Elle fashion Show, Đẹp Fashion Show và các chương trình truyền hình như: VTV3 – Thời trang và Cuộc sống, VTV6 – Xưởng thời trang.

Nếu muốn học thiết kế thời trang tại Anh Quốc thì Học viện Thiết kế và Thời trang London tại Hà Nội (LCDF) chính là ngôi trường tốt nhất với nhiều cơ hội mở rộng cho tất cả các bạn có niềm đam mê về thời trang.